Liên kết website
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 1
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 297
Tháng trước : 756
Năm 2024 : 3.970
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hop mặt ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2020

Hòa chung không khí cả nước chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11), sáng nay 20/11, trường THCS Hòa Bình đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020).

        “Tôn sư trọng đạo” là truyền thống quý báu thể hiện sự biết ơn của học trò đối với các thế hệ thầy cô giáo, những người đã vất vả, hy sinh để đem tri thức, đạo đức làm người và truyền cảm hứng cho bao thế hệ học trò. Tại buổi họp mặt, các đại biểu, thầy cô giáo đã ôn lại truyền thống Ngày nhà giáo Việt Nam, cùng lắng đọng trước những tâm sự của học sinh gửi đến thầy cô, những “người lái đò” thầm lặng đưa các thế hệ học trò qua sông đi đến bến bờ tương lai ngời sáng.

        Đến tham dự buổi họp mặt ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2020 có ông Tô Châu Hùng Luân là đại diện UBND thị trấn Hòa Bình, cùng các đại diện hội cha mẹ học sinh đến tham dự. Đặc biệt là sự góp mặt của các Thầy cô giáo nguyên là lãnh đạo, giáo viên cũ đã từng cống hiến cho trường THCS Hòa Bình.

         Để đáp lại quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền đối với các thế hệ thầy cô và sự nghiệp giáo dục, trường THCS Hòa Bình tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo; thực hiện rà soát hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị để đảm bảo đáp ứng nhu cầu giảng dạy.

 

 

 


       Những hoạt động này mang tính giáo dục truyền thống “tôn sư trọng đạo”, tri ân thầy cô giáo bằng các hoạt động mang tính sáng tạo, trong sáng, lành mạnh, phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường. Cùng với đó, ban giám hiệu các nhà trường phối hợp với ban đại diện cha mẹ học sinh thường xuyên nhắc nhở học sinh chấp hành tốt các quy định về an toàn giao thông; phòng chống tai nạn thương tích, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho học sinh các cấp học trong những ngày tổ chức các hoạt động chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip
Văn bản mới